Þarna fór restin af trúnni á Utanríkisráðherrann

Nei nú  er ég orðlaus. þvílík veruleika fyrring býr þetta fólk í sama landi og ég, held þarna hafi farið restin af því litla áliti sem ég hafði  þó á Utanríkisráðherranum okkar
mbl.is Hátekjuskattur bara táknrænn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sammála þér, lengi getur vont versnað.

Sigríður B Svavarsdóttir, 12.12.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég féll fyrir fagurgalanum þegar hún kom frá póstþjónustunni Dönsku og fór í Borgarmálin. Mér fannst þarna verðugur ábyrgðar fulltrúi kominn fram.

Júlíus Björnsson, 12.12.2008 kl. 23:03

3 identicon

Sammála ykkur, nú styð ég Sollu ekki lengur og ekki samfylkinguna heldur.  Þau eru ekki í lagi

Ingibjörg (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 23:41

4 Smámynd: Róbert Þórhallsson

Þetta var mjög ósannfærandi. Hvernig getur hátekjuskattur (að skattleggja hæstu tekjuaðilana) aðeins verið sýndarspil og gefið lítið af sér??

Róbert Þórhallsson, 13.12.2008 kl. 01:42

5 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Takk fyrir innlitin og commentin. Ég er að furða mig á hvað  Samfylkingin hefur enn mikið fylgi í skoðanakönnunu skil það ekki alveg miðað við klaufalegan orðaflaum og fáranlegar yfirlýsingar á undanförnum vikum. Enn auðvitað þarf bara að koma þessu fólki frá völdum áður en þau setja okkur flest öll á hliðina.

Gylfi Björgvinsson, 13.12.2008 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband