Ţorvald Gylfason Forsćtisráđherra utanţingstjórnar

Ţorvaldur er virtur prófessor  og vćri einn hćfastur manna hérlendis til ađ geta náđ landinu á rétta braut. Hann mundi svo  sjálfur velja sér samstarfsráđherra  til ađ ná árangri.

Allir geta séđ ađ ríkisstjórn međ 30 % fylgi getur ekki starfađ enda er hún ađ gera okkur sem eitthvađ eigum eignalaus


mbl.is Stjórnmálakreppa ríkir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Ég er mjög međmćlt utanţingsstjórn og tel ţađ algjöra nauđsyn. Í minni tillögu ađ stjórn gerđi ég Gylfa ađ fjármálaráđherra. Mér fannst hann of litađur af pólitík til ađ vera forsćtisráđherra fyrir utan ţess ađ ég veit ađ hann á ţađ til ađ vera of einráđur. Gylfi er gamall eđalkrati.

Rannveig H, 23.11.2008 kl. 17:23

2 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Ég er sammála Össuri, hann á ađ fara í Seđlabankann frćndi minn...

Sigríđur B Svavarsdóttir, 25.11.2008 kl. 23:50

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Hann getur gert eins og Davíđ, skipađ sjálfan sig seđlabankastjóra eftir ađ hafa veriđ fjármálaráđherra um tíma. Ég er annars sammála ykkur um ađ fá utanţingsstjórn sem nýtur trausts. Hruniđ er svo gífurlegt ađ enginn getur treyst neinum af ţeim sem hafa stjórnađ undanfarin ár eđa frá einkavinavćđingu bankanna. Ţorvaldur vćri góđur kostur í ţá stjórn. Svo vil ég sjá hann eđa einhvern góđan hagfrćđing í Seđlabankanum.

Vilborg Traustadóttir, 26.11.2008 kl. 02:28

4 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Ţorvaldur er toppmađur  hvar sem hann ber niđur  rćđan hans á fundinum í Háskólabíó  var frábćr. Enn ţađ  er rétt stjórn og líka stjórnarandstađa  eru rúgin  trausti  og starfa í óţökk meirihluta ţjóđar  og ţađ sem verst er  eru ekki  ađ höndla ástandiđ

Gylfi Björgvinsson, 26.11.2008 kl. 08:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband