Geirmundur Sveiflukóngur

Þau eru næstum óteljandi böllin sem ég  hef verið á með Geirmundi Valtýrssyni í gegnum  tíðina og í minnungunni eru þau öll frábær og vonandi á ég eftir að fara á mörg böll með honum í viðbót

 


mbl.is Geirmundur með þjóðinni í 50 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ætli að ég hefi ekki farið á álíka mörg böll með honum og fjöldi ára hans við að skemmta þjóðinni. Ég veðja á það..  Alltaf flottur karlinn.

Sigríður B Svavarsdóttir, 28.11.2008 kl. 17:42

2 identicon

Þakka þér fyrir vinarboðið og falleg orð.  Já. Geirmundur.  Hann lætur ekki deigan síga og mikið og marga hefur hann glatt um ævina.

Kær kveðja

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 11:09

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Í Miðgarði er gott að djamma og djúsa Geirmundi gamla á, sungum við vinkonurnar jafnan.

Vilborg Traustadóttir, 29.11.2008 kl. 22:24

4 Smámynd: Hlédís

Að ógleymdum yndisstundum, með Geirmundi og öðrum, vil ég svara spurningu þinni. Gylfi, sem þú lagðir fyrir mig í kvöld: -                    Ágæti Gylfi! Seg þú þitt álit á "löglegu" svikamyllunum, sem tröllriðið hafa okkur síðustu ár með - ennþá - óþekktum afleiðingum!  Verðu svo feril F-Ingólfssonar frá ríkisstjórn - um Seðlabanka  - í "önnur mál" ! -  Langi þig að hvítþvo einhvern - td F.I. - af svindli, skaltu gera það sjálfur - ekki get ég hjálpað þér. 

Hlédís, 29.11.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Ágæta  Hlé Guðm. Þú fyrirgefur en ég veit hvorki til þess að ég hafi verið að hvítþvo nokkurn eða verja eitthvert svindl, það er svo mikið út úr korti hjá þér það sem þú skrifar hjá mér. Hitt er svo annað mál að ef fólk er að skrifa að þessi eða hinn hafi verið að gera eitthavað fyrir 15 20 árum og nafngreina menn í því sambandi er ekki nema sjálfsagt og eðlilegt að það segi hvað það er að tala um í stað þess að nota orð sem þú  notar um Finn  Þess vegna spurði ég þig hvað þú ættir við en hef ekki enn fengið svar.

Gylfi Björgvinsson, 30.11.2008 kl. 11:48

6 Smámynd: Hlédís

Þetta er hárétt hjá þér Gylfi! -Vitir þú ekki um hlutdeild fyrrverarndi stjórnmálamannsins Finns Ingólfsonar í meðferð Giftar sem nú er gjaldþrota - Vitir þú heldur ekki að téður Finnur lét skipa sjálfan sig Seðlabankastjóra beint úr ráðherra-embætti fyrir nokkrum árum - hoppaði síðan þaðan inn í peningaleikinn eftir stutt stopp - og hefur auðgast verulaga á hlutabréfamyllunni - er von þú komir af fjöllum er lest e-rt raus um manninn.      Leikur "VÍKINGANNA" margræddu og annarra fjárplógsmanna að fjöreggi þjóðarinnar, hefur valdið okkur ómældu tjóni - Ég mun ekki rita æfisögur í bloggi um þennan mann né hina, en sjálfsagt rita mér fróðari  bækur um þá suma. - Þá kunna að verða gerðar lögregluskýrslur og sumir þeirra, e.tv., dæmdir fyrir gjörðir sínar.

Kveðja.

Hlédís, 30.11.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband